Chính Sách Đổi – Trả Sản Phẩm tại AdBlue Việt Nam
Để hoàn thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng AdBlue Việt Nam xây dựng chính sách đổi/trả sản phẩm cho khách hàng trong các trường hợp sau đây:
- Sản phẩm giao bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Quý khách nhận hàng kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm, nếu có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như sản phẩm bị bung bể. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được đổi sản phẩm mới hoàn toàn miễn phí.
- Sản phẩm không đúng chủng loại, kích thước, màu sắc đã đặt
Đối với khách hàng doanh nghiệp, kiểm tra hàng ngay khi nhận được hàng, ký vào phiếu giao hàng nếu nhận đúng và đủ sản phẩm. Nếu thiếu hoặc sai sản phẩm vui lòng liên hệ lại ngay với chúng tôi để được đổi và bổ sung sản phẩm.
Đối với đơn hàng Cod, khách hàng đồng kiểm cùng nhân viên giao hàng. Nếu sản phẩm không đúng chủng loại, kích thước vui lòng liên hệ lại với chúng tôi để được hỗ trợ đổi sản phẩm.
- Bên ngoài bao bì bị rách, bong tróc, trầy xước
Hàng đến tay quý khách bị rách bao bì, bong tróc, trầy xước do quá trình vận chuyển. Quý khách từ chối nhận hàng và gửi lại cho chúng tôi để được đổi hàng.
- Điều kiện đổi trả sản phẩm
Thời gian đổi/trả sản phẩm: 3 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng
Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc tự ý sửa chữa. Các chi tiết sản phẩm không bị cũ, mài mòn, trầy xước.
Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn bán hàng, phiếu giao hàng. Sản phẩm còn đầy đủ tem, mác, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có)
Các trường hợp không đủ điều kiện nói trên, quyền quyết định đổi trả sản phẩm thuộc về chúng tôi.
***Lưu ý: AdBlue Việt Nam không nhận trả sản phẩm với trường hợp khách hàng không vừa ý.
- Đối với sản phẩm giày AdBlue: Được đổi cùng loại ( trong vòng 8 ngày kể từ ngày nhận hàng), sản phẩm còn mới chưa qua sử dụng, chưa khuôi nắp.
- Đối với sản phẩm dầu nhớt Gufl, Dầu Nhớt thủy lực, Dầu nhớt Bardahl,…: Được đổi cùng loại ( trong vòng 8 ngày kể từ ngày nhận hàng), sản phẩm còn mới chưa qua sử dụng, chưa khuôi nắp.